Xà phòng trị mụn lưng Azial Cassia Alata Herbal Soap - Kathy House

728x90 AdSpace

Xà phòng trị mụn lưng Azial Cassia Alata Herbal Soap

Hỡi các chàng trai cô gái của Kathy hơi, thanh xuân ngắn lắm sao vội kín cổng cao tường! Các bạn hãy cứ hết mình đi, mụn lưng hãy để xà phòng trị mụn lưng Azial Cassia Alata lo nhé!
“Mụn lưng” nỗi buồn chẳng phải riêng ai
Nếu như mụn trứng cá trên mặt là một nỗi ám ảnh kéo dài cả thanh xuân của bạn thì mụn lưng dường như cũng là một nỗi buồn dai dẵng chẳng mấy dễ chịu hơn. Những ai từng bị mụn trứng cá ở lưng chắc sẽ hiểu, cảm giác khó chịu và tự ti tới mức nào. Đó là cảm giác thèm nhỏ dãi khi thấy người ta mặc áo 2 dây tung tăng dạo phố hay diện bikini hút mắt mỗi khi hè về. Là cảm giác đau rát ngứa ngáy những ngày oi bức, chưa kể có người thêm vài nốt viêm lỗ chân lông nữa, ôi thôi thật là thê thảm. Có lẽ, ngồi kể cả ngày không hết những phiền toái mà mụn lưng gây ra đúng không nào. Hờn cả thế giới!
Nhưng mụn lưng là một “căn bệnh” khá phổ biến và không của riêng ai. Hãy để Kathy Garden giúp bạn hiểu thêm về “căn bệnh” này và giải pháp để trị mụn lưng hiệu quả với xà phòng Cassia Alata nhé.
Mụn lưng vì đâu mà xuất hiện?
Hầu hết các trường hợp bị mụn lưng là do các tuyến bã trên da hoạt động mạnh, sản sinh ra nhiều bã nhờn, tích tụ lâu ngày gây tắc nghẽn lỗ chân lông, từ đó tạo điều kiện để vi khuẩn sinh sôi phát triển rồi gây ra mụn, gây viêm trên da, khiến lỗ chân lông ngày một to ra. Các nguyên nhân cụ thể như sau:
  • Rối loạn nội tiết tố: khiến quá trình tiết bã nhờn, dầu thừa trên da diễn ra nhanh hơn gây bít tắc chân lông sinh mụn
  • Mất cân bằng hoocmon: lượng progesterone và estrogen thiếu hoặc thừa đều ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất và sự hoạt động của cơ thể
  • Vệ sinh không sạch sẽ: do lưng là vùng khi tắm tay khó có thể với tới lại là nơi tiết nhiều dầu nhờn, lâu ngày tạo lớp sừng dày, bít tắc lỗ chân lông, gây mọc mụn
  • Có thể do da không hợp với nước xả vải: trên áo, nước giặt, áo ngực có mồ hôi mà không được giặt thường xuyên
  • Mặc quần áo quá chật: Khi bị mụn quần áo quá chật có thể khiến da mụn và quần áo cọ sát mạnh khiến mụn mủ dính ra áo lân sang vùng bên cạnh. vì thế mụn càng dễ mọc mụn hơn.
  • Nóng trong (nóng gan): Chế độ ăn uống, sinh hoạt, nghỉ ngơi, luyện tập quyết định rất nhiều đến cơ thể. Đặc biệt là các thực phẩm bạn ăn vào ảnh hưởng rất nhiều đến các cơ quan nội tạng và gây phát tiết ra bên ngoài hình thành mụn.
Nguyên nhân gây ra mụn lưng cũng giống như mụn trứng cá ở mặt nhưng mụn lưng lại “bất trị” hơn mụn ở mặt. Vì sao ư? Đơn giản là vùng da lưng thường khó “với tới” để vệ sinh sạch sẽ chứ đừng nói thoa kem trị mụn này nọ.
Đây cũng chính là lý do mà một sản phẩm trị mụn lưng hiệu quả như Cassia Alata xuất hiện để đồng hành cùng bạn. Không chỉ làm sạch sâu, dưỡng da mềm mịn mà xà phòng thảo mộc Cassia Alata còn trị mụn lưng cực kỳ hiệu quả.
Sẽ sai lầm nếu bạn bỏ qua xà phòng trị mụn lưng Cassia Alata đấy!
Xà phòng thảo mộc trị mụn lưng 100% thiên nhiên AZIAL Cassia Alata đem lại trải nghiệm tinh tế với các loài cây cỏ truyền thống châu Á, giúp da khỏe đẹp. Với thành phần Lá Muồng Trâu, tinh dầu Sả Hồng & Bạc Hà, xà phòng Cassia Alata giúp làm dịu các vết viêm da nhẹ. Thích hợp với da khô và da có mụn trứng cá.
+ Tinh dầu Bạc Hà
+ Tinh dầu Sả Hồng
+ Lá Muồng Trâu có tính kháng khuẩn, trị viêm da
+ Dầu Dừa, Dầu Cám Gạo, Dầu Cọ, Dầu Thầu Dầu
+ Trị mụn lưng, mụn ngực hiệu quả, thu nhỏ lỗ chân lông.
+ Giảm viêm da cơ địa, viêm lỗ chân lông
+ Làm sạch sâu, dưỡng ẩm cho da mềm, sáng mịn đều màu.
+ Tạo hương thơm thảo mộc Bạc Hà the mát sảng khoái, giảm căng thẳng.
+ Không gây nhờn rít hay khô da
+ An toàn tuyệt đối với cả trẻ nhỏ và mẹ bầu
+ Phù hợp với mọi loại da kể cả da bị viêm nang lông, da nhạy cảm.
Xà phòng trị mụn lưng AZIAL Cassia Alata
Sản phẩm AZIAL cam kết 100% thiên nhiên, KHÔNG CHỨA:– Parabens
– SLS (Sodium Lauryl Sulfate) chất tẩy rửa bề mặt
– Triclosan
– Nước
– Silicone
– Cồn
– Hương liệu tổng hợp


Xà phòng trị mụn lưng Azial Cassia Alata Herbal Soap
Xà phòng trị mụn lưng Azial Cassia Alata Herbal Soap
Không có mụn lưng có dùng xà phòng trị mụn lưng Azial Cassia Alata có được không?
TẤT NHIÊN LÀ ĐƯỢC! Xà phòng thảo mộc Cassia Alata với thành phần 100% thiên nhiên, được nghiên cứu dùng thay thế hoàn toàn cho sữa tắm thông thường, giúp loại bỏ bụi bẩn, làm sạch sâu và dưỡng da mềm mịn.
Với sữa tắm hay xà phòng công nghiệp, bạn sẽ cảm thấy tình trạng khô da, mẩn ngứa sau khi tắm vì những hóa chất công nghiệp thì với xà phòng thảo mộc Cassia Alata, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi thành phần 100% từ thiên nhiên, an toàn, lành tính nên làn da bạn sẽ luôn được đảm bảo khỏe đẹp tự nhiên nhất.
Đặc biệt, thành phần tinh dầu thiên nhiên có trong mỗi bánh xà phòng trị mụn lưng Cassia Alata ngoài tính trị liệu thì còn giúp đem lại hương thơm sảng khoái, thư giãn, đảm bảo bạn sẽ thích hít hà mại không thôi đấy.
Review của khách về xà phòng trị mụn lưng Azial Cassia Alata



Ngoài xà phòng trị mụn lưng Azial Cassia Alata, Kathy Garden còn xà phòng nào khác?
NHIỀU! Nói về xà phòng Handmade thì Kathy Garden có cả một bộ sưu tập nhé.
Từ xà phòng tẩy tế bào chết như xà phòng Double Sesame chiết xuất mè thiết kế 2 mặt độc đáo cho tới xà phòng cám gạo Rice Branxà phòng chiết xuất lá bạc hà khô Breathe Easy. Tất cả đều thuộc dòng tẩy tế bào chết vạn người mê của Kathy Garden.
Ngoài ra, bạn cũng có thể thử xà phòng cẩm thạch Marble Soap, đây là dòng xà phòng thảo mộc với hàm lượng tinh dầu và dầu nền cực cao, vừa dưỡng da, vừa tẩy tế bào chết. Đảm bảo thử một lần là ghiền, không tin thì cứ thử nhé.
Mua xà phòng trị mụn lưng Azial Cassia Alata ở đâu?
Fanpage: https://www.facebook.com/ShopKathy2018/ ( Đẹp Là Được)
Hotline : 0901957785 (Zalo)
Ngoài xà phòng handmade, Kathy Garden còn có đủ các bộ sưu tập sản phẩm 100% thiên nhiên từ Sữa tắm, dầu gội xả, sữa dưỡng thể, tinh dầu thiên nhiên…, Các bạn hãy khám phá chi tiết tại Website của Kathy nhé.
Xà phòng trị mụn lưng Azial Cassia Alata Herbal Soap Reviewed by Kathy House on tháng 11 27, 2019 Rating: 5 Hỡi các chàng trai cô gái của Kathy hơi, thanh xuân ngắn lắm sao vội kín cổng cao tường! Các bạn hãy cứ hết mình đi, mụn lưng hãy để xà ph...

Không có nhận xét nào: