Top 5 Kem Massage Cho Làn Da Trắng Sáng Mịn Màng Không Tỳ Vết - Kathy House

728x90 AdSpace

Top 5 Kem Massage Cho Làn Da Trắng Sáng Mịn Màng Không Tỳ Vết


Được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như trái cây, trà xanh, khoai tây, vitamin.., các sản phẩm kem massage Mira có tác dụng cực hiệu quả trong việc nuôi dưỡng làn da, thúc đẩy tuần hoàn máu tăng độ đàn hồi cho da, làm chậm quá trình lão hóa da và giúp da mịn màng. Không chỉ vậy, với thiết kế được đựng trong hộp lớn, kem massage dùng cực kỳ tiết kiệm, phù hợp với mọi đối tượng kể cả sinh viên hay đã đi làm.
 Kem massage trà xanh Mira Green Tea Massage Cream 450g
Được tổng hợp chiết xuất từ lá trà xanh thiên nhiên và các vitamin, kem massage trà xanh Mira lành tính, giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả, làm chậm quá trình lão hoá, giúp da luôn căng mịn, trắng sáng.
Kem massage trà xanh Mira
Kem Massage Trà Xanh Mira
Kem massage trái cây và vitamin chống lão hoá Aroma Fruit & Vita Massage Cream 480g
Với nguyên liệu được nhập khẩu từ Hàn Quốc, kem massage trái cây Aroma được sản xuất từ Vitamin B, C và E chiết xuất từ trái cây trong kem massage giúp da ngăn ngừa quá trình lão hóa và tăng cường lưu thông tuần hoàn máu. Hoàn toàn không gây nhờn rít, kích ứng cho da.
Kem massage trái cây Aroma
Kem massage trái cây Aroma
Kem massage hồng Mira Fruit & Vita Massage Cream 300g
Nếu như da của bạn thường xuyên gặp tình trạng xỉn màu, khô, nứt nẻ, nhiều nếp nhăn thì kem massage hồng Mira sẽ giúp lưu thông máu, nuôi dưỡng làn da, cung cấp độ ẩm cho làn da luôn mịn màng, căng tràn sức sống.
Kem massage hồng Mira Fruit & Vita Massage Cream 300g
Kem massage hồng Mira Fruit & Vita Massage Cream 300g
Kem massage tẩy trang xanh Mira Fruit & Vita Massage Cream 300g
Kem massage tẩy trang xanh Mira loại bỏ các chất bẩn ở sâu dưới lỗ chân lông hoặc các chất còn lại sau khi trang điểm mà không tẩy sạch được. Tạo sự thông thoáng cho da, giúp da luôn khoẻ mạnh từ sâu bên trong.
Kem massage tẩy trang xanh Mira
Kem massage tẩy trang Mira

Kem massage ngọc bích Aroma Jade Energy Massage Cream 120g
Kem massage ngọc bích Aroma được sản xuất từ hợp chất canxi, magie, sắt và khoáng chất chiết xuất từ ngọc bích thiên nhiên tăng cường quá trình tuần hoàn máu, loại bỏ chất cặn bã trên da và chăm sóc da toàn diện.
Shopkathy.com chính là một địa chỉ tin cậy để bạn có thể lựa chọn loại kem massage phù hợp cho làn da của mình. Đến với Shop Kathy, bạn sẽ thoả sức mua sắm các sản phẩm chất lượng chính hãng với giá tốt nhất.
 Xem thêm


Top 5 Kem Massage Cho Làn Da Trắng Sáng Mịn Màng Không Tỳ Vết Reviewed by Kathy House on tháng 10 07, 2018 Rating: 5 Được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như trái cây, trà xanh, khoai tây, vitamin.., các sản phẩm kem massage Mira có tác dụng cực...

Không có nhận xét nào: