10 lỗi kẻ mắt nên tránh mà các nàng vụng về hay mắc phải - Kathy House

728x90 AdSpace

10 lỗi kẻ mắt nên tránh mà các nàng vụng về hay mắc phải

Kẻ mắt vốn là một động tác trang điểm mắt giúp đôi mắt của các nàng trở nên hút hồn hơn. Nhưng để có đường kẻ mắt hoàn hảo, các bạn gái cần đặc biệt lưu ý 10 điểm sau đây
Đầu chì kẻ mắt gọt quá cấu thả
Thường thì trước khi sử dụng, các cây kẻ mắt dạng chì nên được gọt một cách cẩn thận để cho đường kẻ sắc mảnh, không bị lem quá ra ngoài. Tuy nhiên cũng không nên gọt quá nhọn để tránh gây tổn thương mắt trong quá trình kẻ mắt.
Kẻ mí mắt dưới có màu
Trong hầu hết các trường hợp, mí mắt dưới nếu kẻ có màu sẽ gây ra tình trạng mắt hơi nặng nề, không tạo được sự sắc sảo quyến rũ cho đôi mắt. Vậy nên nếu không phải tham gia một concept nào đó, bạn gái nên hạn chế cách kẻ mắt này.
Đường kẻ mắt không cân xứng
Một đôi mắt đẹp là đôi mắt được kẻ đồng đều, cân xứng. Tình trạng hai viền có độ mỏng dày khác nhau sẽ gây ra sự mất cân đối. Do đó, hãy cố gắng thật tập trung khi kẻ mắt, luyện tập thường xuyên nếu như muốn màn kẻ mắt thật hoàn hảo.
Dùng eyeliner dạng nước cho mí mắt dưới
Có thể nói, đây là một tình khóc cười khi make up với những bạn mới tập trang điểm. Kẻ mắt nước dạng lỏng sẽ khiến cho đôi mắt của bạn trở nên nhòe nhoẹt, lem nhem rất mất thẩm mĩ. Lời khuyên dành cho bạn là chỉ nên dùng bút lông kẻ mắt nước cho mí trên thôi nha.
Xem thêm:


Eyeliner nhanh trôi
Với những bạn gái hay hoạt động ra nhiều mồ hôi, tình trạng eyeliner bị trôi, lem nhanh gây ra sự tự ti, gần như không dám sử dụng kẻ mắt. Với tình trạng này, bạn nên chọn những dòng kẻ mắt lâu trôi, không lem như Bút lông kẻ mí mắt Mira chẳng hạn để hạn chế tình trạng này.
Đường kẻ mắt không ôm sát chân mi
Thoạt nhìn sẽ chẳng thấy gì nhưng nếu để ý kỹ thì đây gần như là một thảm họa đó nhé. Hãy cố gắng kẻ đường viền mắt thật sát với lông mi nhé.
Đường viền mắt lem nhem
Chẳng có đôi mắt nào lem nhem mà đẹp hút hồn được cả. Hãy cố gắng chọn cho mình loại eyeliner cho đường vẽ mảnh, không bị lem để dùng nhé. Viết kẻ mắt trà xanh là một lựa chọn không tồi dành cho bạn đó.
Viết kẻ mắt trà xanh
Viết kẻ mắt trà xanh

Kéo quá căng mi mắt
Vùng da quanh mắt khá mỏng và cực kỳ nhạy cảm, nếu bạn thường xuyên kéo quá căng mi mắt khi thực hiện thì đây không phải là một ý hay, tốt nhất bạn không nên làm điều này.
Kẻ đường viền trong của mi mắt dưới
Các chuyên gia trang điểm thường chia sẻ rằng, việc kẻ đường viền trong mi mắt dưới sẽ làm cho mắt bạn trông nhỏ hơn bình thường. Do đó, nếu không sở hữu 1 đôi mắt to tròn thì đường ham hố làm điều này nhé.
Tán eyeliner quá tay
Nếu không muốn mình trở nên giống một con gấu trúc không hơn không kém thì hãy lưu ý tránh ngay việc làm này nhé.
Trên đây là tổng hợp 10 lưu ý các bạn gái khi kẻ mắt mà Kathy Shop chia sẻ. Quả là không
hề đơn giản để trở thành một phù thủy make up nhưng chỉ cần các bạn nằm lòng các
nguyên tắc cơ bản trên, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Kathy Shop – Đẹp là được!
10 lỗi kẻ mắt nên tránh mà các nàng vụng về hay mắc phải Reviewed by Kathy House on tháng 10 16, 2018 Rating: 5 Kẻ mắt vốn là một động tác trang điểm mắt giúp đôi mắt của các nàng trở nên hút hồn hơn. Nhưng để có đường kẻ mắt hoàn hảo, các bạn gái cần...

Không có nhận xét nào: